Trang thông tin điện tử của VinMart+

Tin tức & Sự kiện

VinMart+ luôn mang đến cho bạn những chương trình ưu đãi mới, đặc biệt, hấp dẫn và thú vị, từ các Chương Trình Khuyến Mãi Tháng, Giá Rẻ Mỗi Ngày đến các combo ăn uống mà bạn không thể bỏ qua.

Chính sách đổi trả hàng của VinMart+ đối với sản phẩm điện thoại di động Vsmart

 

I. Đối với sản phẩm mới:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

Tháng 1

Tháng 2 - 12

- 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...).
- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (Vinmart+ sẽ hoàn tiền phần chênh lệch cho khách hàng).
Hoặc:

Khách hàng trả máy & Vinmart+ hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá  hoá đơn.

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Hoặc:
Khách hàng trả máy & Vinmart+  hoàn lại tiền và thu phí thêm 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ 1.

VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%....

Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng):

Tháng 1

Tháng 2 - 12

Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản "trả lại hàng" đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.
Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

·        Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.

·        Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

·        Màn hình bị trầy xước.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Vinmart+ hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


II.Đối với sản phẩm đã qua sử dụng

 

SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT

(Lỗi do nhà sản xuất)

SẢN PHẨM KHÔNG LỖI

LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

(Không áp dụng đổi trả)

 Tháng thứ 1   

  KH có thể sử dụng trong vòng 1 tháng

1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành…)

2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%.

Không đổi trả

1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng

2. Điện thoại bị trầy xước MÀN HÌNH

3. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu

=> Khách hàng chịu phí sửa chữa  

 Tháng thứ 2-12

Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng

Không đổi trả