Trang thông tin điện tử của VinMart+

Tin tức & Sự kiện

VinMart+ luôn mang đến cho bạn những chương trình ưu đãi mới, đặc biệt, hấp dẫn và thú vị, từ các Chương Trình Khuyến Mãi Tháng, Giá Rẻ Mỗi Ngày đến các combo ăn uống mà bạn không thể bỏ qua.

THÔNG BÁO DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG "ĐOÁN NHÀ VÔ ĐỊCH, DU LỊCH CHÂU ÂU"

Ngày 24/07/2018, tại trụ sở công ty CP Thương mại dịch vụ tổng hợp Vincommerce; VinMart & VinMart+ đã tổ chức chương trình lễ quay thưởng "Đoán nhà vô địch, du lịch châu Âu"; dành cho các phiếu bình chọn hợp lệ của khách hàng đã tới tham quan và mua sắm tại VinMart & VinMart+ từ ngày 30/6/2018 đến hết 08/07/2018.

VinMart & VinMart+ xin gửi lời chúc mừng trân trọng nhất tới 04 khách hàng may mắn có mã số hoá đơn, số seri, thẻ VinID và tên trong bảng dưới đây:

 

KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG GIẢI NHẤT - CHUYẾN DU LỊCH CHÂU ÂU:

Stt Họ và Tên  Số thẻ VinID   Số hoá đơn  Số seri
1     Trần Thị Kim Lai      8888 2003 4031 1936       00 120 457      000 245 516

 

 

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG GIẢI MAY MẮN - MỘT NĂM ĂN KEM SHALALA:

Stt Họ và Tên  Số thẻ VinID   Số hoá đơn  Số seri
1      Lê Thị Thùy Linh      8888 2005 6321 7838       00 122 401      154 200 437
2      Vũ Diệu Linh      8888 2003 0472 4454       00 204 999      000 184 027
3       Đào Thị Phượng      8888 2003 3321 1187       00 060 229      000 562 358

 

 

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC NHẬN THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐOÁN NHÀ VÔ ĐỊCH, DU LỊCH CHÂU ÂU”

Để đảm bảo quyền lợi nhận giải thưởng từ chương trình “ĐOÁN NHÀ VÔ ĐỊCH, DU LỊCH CHÂU ÂU”, Quý khách hàng vui lòng đọc và làm đúng theo hướng dẫn sau đây:

1. Đối với các khách hàng trúng thưởng giải Đặc biệt: Khách hàng trúng thưởng sẽ được VinMart & VinMart+ thông báo qua điện thoại hoặc email hoặc một hình thức liên hệ phù hợp khác theo các thông tin chủ thẻ mà khách hàng đã đăng ký với VinID trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng. Khách hàng sau khi nhận được thông báo trúng thưởng sẽ được hướng dẫn nhận giải thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày quay thưởng 24/07/2018; Khách hàng phải hoàn thiện nghĩa vụ đóng thuế với nhà nước.

2. VinMart & VinMart+ sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc khách hàng không nhận được thông báo do thay đổi địa chỉ hoặc thay đổi số điện thoại.

3. Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình các giấy tờ sau:

  • Bản gốc và Bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân /Hộ chiếu/Thẻ căn cước (phải có hiệu lực ít nhất là 3 tháng) hoặc các giấy tờ khác (phải có ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Phiếu bình chọn của chương trình, còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xoá, chắp ghép.
  • Thẻ Khách hàng thân thiết có mã số trúng thưởng hợp lệ của khách hàng.

4. Người nhận giải phải là chính chủ thẻ Khách hàng thân thiết trúng giải. Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền đủ xác nhận của chính quyền địa phương) đến nhận giải, mang theo Chứng minh thư nhân dân (bản gốc hoặc bản công chứng) của chủ thẻ, Thẻ VinID có mã số thẻ, phiếu bình chọn hợp lệ và mang theo thư Thông báo trúng giải.

5. Thời gian làm thủ tục trao thưởng: các ngày làm việc trong tuần trừ ngày Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

6. Thời hạn cuối cùng VinMart & VinMart+ có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 24.08.2018.

7. Khách hàng trúng thưởng phải chịu toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở và chi phí khác (nếu có) cho việc nhận thưởng của mình.

8. VinMart & VinMart+ được quyền sử dụng hình ảnh của khách hàng trúng giải trong các chương trình truyền thông và quảng bá sản phẩm dịch vụ của Chương trình “ĐOÁN NHÀ VÔ ĐỊCH, DU LỊCH CHÂU ÂU” mà không phải xin thêm bất kỳ ý kiến hay chấp thuận nào của khách hàng và cũng không phải trả bất kỳ khoản tiền, chi phí quảng cáo nào.